obj
obj

ข่าวสารบอล

‘เบรนธ์เวท’ เมินต่อสัญญา ‘ท็อฟฟี่’ เว้นค่าเหนื่อยเท่า ‘ผีแดง’

จาร์ราด เบรนธ์เวท ไม่สนใจที่จะต่อสัญญากับ เอฟเวอร์ตัน เว้นแต่ที่จะได้ค่าเหนื่อยในระดับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสนอให้


ปราการหลังวัย 22 ปี ยังคงมีสัญญาในถิ่น กูดิสัน พาร์ก อีก 3 ปี ซึ่งได้รับค่าเหนื่อยราว 70,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และสโมสรก็ต้องการที่ยื่นสัญญาใหม่ให้กับเขา เพื่อเป็นการสะท้อนถึงคุณค่าที่มีต่อสโมสรในเวลานี้


ทั้ง 2 ฝ่ายยังคงต้องมีการเจรจาในเรื่องตัวเลขของค่าเหนื่อย ซึ่งคาดว่าจะมีขึ้นในช่วงท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะ แต่จากรายงานของ Daily Mail ระบุว่า ตัวของ เบรนธ์เวท นั้นพร้อมที่จะชะลอการเจรจาในครั้งนี้ เว้นแต่จะได้ข้อเสนอในระดับที่ใกล้เคียงกับที่ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นเสนอให้


หลังจากที่พวกเขาได้ปฏิเสธข้อเสนอจาก ‘ปีศาจแดง’ ไปแล้ว 2 รอบ ก็ทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ได้ถอนตัวจากเจรจาดึงตัวแข้งทีมชาติอังกฤษรายนี้ไป 


โดยทาง ‘ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน’ ยืนยันว่าข้อเสนอมูลค่า 45 ล้านปอนด์พร้อมด้วยออปชั่นอีก 5 ล้านปอนด์ นั้นไม่ได้ใกล้เคียงกับราคา 70 ล้านปอนด์ที่พวกเขาตั้งเอาไว้เลย


ในท้ายที่สุด ยูไนเต็ด ก็ได้ไปเซ็นสัญญากับ เลนี่ โยโร่ มาจาก ลีลล์ ด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ แต่ตามแผนการเสริมทีมของพวกเขา ยังคงต้องการผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กอีก 1 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ รวมถึงฟูลแบ็กและมิดฟิลด์อีกตำแหน่งละ 1 ราย ซึ่งขึ้นอยู่กับนักเตะในขาออกเช่นกัน




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW